1. Quy định và hình thức giao dịch – Phương thức thanh toán

Khi quý khách truy cập vào trang này của chúng tôi có nghĩa là quý khách đã đọc và đồng ý với các điều khoản, qui định chung trong việc giao kết với chúng tôi.

1.1 Cách thức mua hàng:

Đến trực tiếp showroom hoặc liên lạc ngay với chúng tôi qua Hotline chăm sóc khách hàng miễn phí 0918332255 hay đặt hàng trực tuyến trên website. Chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 24-72h giờ sau khi xác nhận đơn hàng (qua email hoặc gọi điện thoại cho khách hàng).

(*) Quý khách có thể tìm thấy các thông tin liên hệ cần thiết trên trang liên hệ.

1.2 Cách thức thanh toán:

– Thanh toán khi nhận hàng (COD):

Thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng: Nhân viên công ty chúng tôi hoặc nhân viên dịch vụ thu hộ (tùy theo địa chỉ giao hàng).

– Chuyển khoản qua ngân hàng (ATM):

Quý khách vui lòng thông báo cho chúng tôi biết qua điện thoại hoặc email sau khi chuyển khoản xong.

(*) Danh sách khu vực có thể thanh toán trực tiếp cho nhân viên công ty chúng tôi:

TỈNH/THÀNH PHỐQUẬN/HUYỆN
TP Hồ Chí MinhTP Hồ Chí Minh

(**) Danh sách các tỉnh thành có thể thanh toán trực tiếp cho nhân viên dịch vụ thu hộ tiền:

KHU VỰC MIỀN BẮCKHU VỰC MIỀN TRUNGKHU VỰC MIỀN NAM
Bắc NinhBình ĐịnhAn Giang
Hà NamBình ThuậnBà Rịa Vũng Tàu
Hà NộiĐà NẵngBến Tre
Hải DươngĐắk LắkBình Dương
Hải PhòngHuếBình Phước
Hưng YênKhánh HoàCà Mau
Nam ĐịnhLâm ĐồngCần Thơ
Ninh BìnhPhú YênĐồng Nai
Nghệ AnQuảng NamĐồng Tháp
Phú ThọQuảng NgãiKiên Giang
Quảng Ninh Long An
Thái Bình Sóc Trăng
Thanh Hoá Tây Ninh
Vĩnh Phúc Tiền Giang
  Vĩnh Long

Lưu ý: Tùy nơi thu hộ chỉ áp dụng tại nội ô các tỉnh thành, không áp dụng ở ngoại thành.

(***) Đối với các quý khách ở nước ngoài, chúng tôi sẽ nhận đơn hàng và chuyển hàng đảm bảo uy tín tới mọi nơi trên thế giới ở các khu vực sau:

KHU VỰCKHU VỰCKHU VỰCKHU VỰCKHU VỰC
CHÂU MỸCHÂU ÂUCHÂU ÁCHÂU PHICHÂU ÚC
Bắc MỹTây ÂuĐông ÁNam PhiAustralia

(****) Danh sách tài khoản ngân hàng:

NGÂN HÀNGSỐ TÀI KHOẢNCHỦ TÀI KHOẢN
Sacombank060051335190Phạm Văn Nhân

2. Chính sách vận chuyển, giao nhận – Phương thức giao vận

2.1 Chính sách vận chuyển:

– Miễn phí giao hàng (free shiping) với đơn hàng:

+ Tổng trọng lượng ≥ 50 gram hoặc trên 3 phần Yến sào Chế biến sẵn theo yêu cầu bất kỳ.

– Phí vận chuyển là 25.000 VNĐ với các đơn hàng còn lại (trừ trường hợp khuyến mãi).

2.2 Phương thức giao vận:

– Khu vực nội thành TP HCM: Nhân viên công ty chúng tôi giao hàng trực tiếp đến quý khách hàng. Quý khách hàng có thể thỏa thuận nơi giao hàng và giờ giao hàng.

– Các quận huyện khác tại TP HCM và các tỉnh/thành khác: Chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh đến quý khách hàng.

3. Điều khoản bảo hành, đổi/trả hàng – Chính sách hoàn tiền:

Miễn phí đổi/trả sản phẩm:

3.1 Trường hợp sản phẩm không bị lỗi:

– Chưa sử dụng, tem niêm phong còn nguyên, không tẩy sửa, chắp vá

– Hộp sản phẩm không biến dạng, gãy vỡ…

– Thời gian hiệu lực: 3 ngày kể từ khi nhận được hàng

– Thời gian xử lý: 2 ngày sau khi nhận được hàng trả về (SMS xác nhận ngày nhận)

3.2 Trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất:

– Sản phẩm vẫn còn thời hạn sử dụng

– Còn hóa đơn mua hàng hoặc có thông tin mua hàng: người nhận hàng, địa chỉ giao hàng, số điện thoại.

– Nếu quý khách đã mở bao bì sản phẩm và sử dụng, thì phần sản phẩm còn lại được đổi sang sản phẩm mới

– Thời gian xử lý: 2 ngày sau khi nhận được hàng trả về (SMS xác nhận ngày nhận)

3.3 Các trường hợp khác không được áp dụng chính sách đổi/trả sản phẩm:

– Sản phẩm quá hạn sử dụng

– Trên hộp sản phẩm không có tem niêm phong, tem bảo hành sản phẩm

– Quý khách không cung cấp được thông tin mua hàng

– Việc bảo quản và chế biến sản phẩm không đúng theo hướng dẫn cho từng sản phẩm cụ thể mà công ty thông báo

Để được hỗ trợ đầy đủ hơn, xin quý khách liên lạc với Hotline hỗ trợ chăm sóc khách hàng miển phí 0918332255