1. Quy định và hình thức giao dịch – Phương thức thanh toán
Khi quý khách truy cập vào trang này của chúng tôi có nghĩa là quý khách đã đọc và đồng ý với các điều khoản, qui định chung trong việc giao kết với chúng tôi.
1.1 Cách thức mua hàng:
Đến trực tiếp showroom hoặc liên lạc ngay với chúng tôi qua Hotline chăm sóc khách hàng miễn phí 0918332255 hay đặt hàng trực tuyến trên website. Chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 24-72h giờ sau khi xác nhận đơn hàng (qua email hoặc gọi điện thoại cho khách hàng).
(*) Quý khách có thể tìm thấy các thông tin liên hệ cần thiết trên trang liên hệ.
1.2 Cách thức thanh toán:
– Thanh toán khi nhận hàng (COD):
Thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng: Nhân viên công ty chúng tôi hoặc nhân viên dịch vụ thu hộ (tùy theo địa chỉ giao hàng).
– Chuyển khoản qua ngân hàng (ATM):
Quý khách vui lòng thông báo cho chúng tôi biết qua điện thoại hoặc email sau khi chuyển khoản xong.
(*) Danh sách khu vực có thể thanh toán trực tiếp cho nhân viên công ty chúng tôi:
TỈNH/THÀNH PHỐ | QUẬN/HUYỆN |
TP Hồ Chí Minh | TP Hồ Chí Minh |
(**) Danh sách các tỉnh thành có thể thanh toán trực tiếp cho nhân viên dịch vụ thu hộ tiền:
KHU VỰC MIỀN BẮC | KHU VỰC MIỀN TRUNG | KHU VỰC MIỀN NAM |
Bắc Ninh | Bình Định | An Giang |
Hà Nam | Bình Thuận | Bà Rịa Vũng Tàu |
Hà Nội | Đà Nẵng | Bến Tre |
Hải Dương | Đắk Lắk | Bình Dương |
Hải Phòng | Huế | Bình Phước |
Hưng Yên | Khánh Hoà | Cà Mau |
Nam Định | Lâm Đồng | Cần Thơ |
Ninh Bình | Phú Yên | Đồng Nai |
Nghệ An | Quảng Nam | Đồng Tháp |
Phú Thọ | Quảng Ngãi | Kiên Giang |
Quảng Ninh | Long An | |
Thái Bình | Sóc Trăng | |
Thanh Hoá | Tây Ninh | |
Vĩnh Phúc | Tiền Giang | |
Vĩnh Long |
Lưu ý: Tùy nơi thu hộ chỉ áp dụng tại nội ô các tỉnh thành, không áp dụng ở ngoại thành.
(***) Đối với các quý khách ở nước ngoài, chúng tôi sẽ nhận đơn hàng và chuyển hàng đảm bảo uy tín tới mọi nơi trên thế giới ở các khu vực sau:
KHU VỰC | KHU VỰC | KHU VỰC | KHU VỰC | KHU VỰC |
CHÂU MỸ | CHÂU ÂU | CHÂU Á | CHÂU PHI | CHÂU ÚC |
Bắc Mỹ | Tây Âu | Đông Á | Nam Phi | Australia |
(****) Danh sách tài khoản ngân hàng:
NGÂN HÀNG | SỐ TÀI KHOẢN | CHỦ TÀI KHOẢN |
Sacombank | 060051335190 | Phạm Văn Nhân |
2. Chính sách vận chuyển, giao nhận – Phương thức giao vận
2.1 Chính sách vận chuyển:
– Miễn phí giao hàng (free shiping) với đơn hàng:
+ Tổng trọng lượng ≥ 50 gram hoặc trên 3 phần Yến sào Chế biến sẵn theo yêu cầu bất kỳ.
– Phí vận chuyển là 25.000 VNĐ với các đơn hàng còn lại (trừ trường hợp khuyến mãi).
2.2 Phương thức giao vận:
– Khu vực nội thành TP HCM: Nhân viên công ty chúng tôi giao hàng trực tiếp đến quý khách hàng. Quý khách hàng có thể thỏa thuận nơi giao hàng và giờ giao hàng.
– Các quận huyện khác tại TP HCM và các tỉnh/thành khác: Chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh đến quý khách hàng.
3. Điều khoản bảo hành, đổi/trả hàng – Chính sách hoàn tiền:
Miễn phí đổi/trả sản phẩm:
3.1 Trường hợp sản phẩm không bị lỗi:
– Chưa sử dụng, tem niêm phong còn nguyên, không tẩy sửa, chắp vá
– Hộp sản phẩm không biến dạng, gãy vỡ…
– Thời gian hiệu lực: 3 ngày kể từ khi nhận được hàng
– Thời gian xử lý: 2 ngày sau khi nhận được hàng trả về (SMS xác nhận ngày nhận)
3.2 Trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất:
– Sản phẩm vẫn còn thời hạn sử dụng
– Còn hóa đơn mua hàng hoặc có thông tin mua hàng: người nhận hàng, địa chỉ giao hàng, số điện thoại.
– Nếu quý khách đã mở bao bì sản phẩm và sử dụng, thì phần sản phẩm còn lại được đổi sang sản phẩm mới
– Thời gian xử lý: 2 ngày sau khi nhận được hàng trả về (SMS xác nhận ngày nhận)
3.3 Các trường hợp khác không được áp dụng chính sách đổi/trả sản phẩm:
– Sản phẩm quá hạn sử dụng
– Trên hộp sản phẩm không có tem niêm phong, tem bảo hành sản phẩm
– Quý khách không cung cấp được thông tin mua hàng
– Việc bảo quản và chế biến sản phẩm không đúng theo hướng dẫn cho từng sản phẩm cụ thể mà công ty thông báo
Để được hỗ trợ đầy đủ hơn, xin quý khách liên lạc với Hotline hỗ trợ chăm sóc khách hàng miển phí 0918332255